Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tới các đơn vị đào tạo Chương trình học bổng của Quỹ học bổng Yamada, Nhật Bản (gọi tắt là học bổng Yamada) năm học 2021-2022 cho sinh viên như sau:

  1. Đối tượng và tiêu chuẩn xét chọn

– Sinh viên có kết quả học tập đạt loại khá trở lên, kết quả rèn luyện đạt loại tốt trở lên trong năm học 2020-2021. Đối với sinh viên năm thứ nhất: Đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2021.

– Ưu tiên sinh viên là cán bộ lớp, Đoàn – Hội, tham gia nghiên cứu khoa học, có đóng góp trong các hoạt động xã hội, có hoàn cảnh khó khăn/cần hỗ trợ kinh phí để học tập.

  1. Chỉ tiêu học bổng: 01 Sinh viên
  2. Trị giá mỗi suất học bổng: 200 USD/sinh viên
  3. Hồ sơ đăng ký học bổng

– Bản tự giới thiệu của sinh viên, có dán ảnh (theo mẫu); Mau Gioi thieu ve SV nhan HB

– Bảng điểm năm học 2020 – 2021 của sinh viên, có xác nhận của đơn vị đào tạo (Đối với sinh viên năm 2 và năm 3 không cần xin bảng điểm, Bộ phận CTSV sẽ cấp bảng điểm khi sinh viên nộp hồ sơ). Đối với sinh viên năm thứ nhất: Giấy triệu tập thí sinh trúng tuyển đại học năm 2020.

– Bài viết tìm hiểu về Quỹ học bổng và chương trình học bổng Yamada, Nhật Bản (đánh máy, có độ dài khoảng 1 – 2 trang A4);

– Bài phát biểu cảm tưởng của sinh viên khi được xét nhận học bổng (đánh máy, có độ dài khoảng 1 – 2 trang A4);

– Bản photo các chứng nhận về: Hoạt động Đoàn – Hội, nghiên cứu khoa học, hoạt động xã hội, hoàn cảnh khó khăn…(nếu có).

Hồ sơ sinh viên gửi dưới dạng 1 file pdf gồm bản scan các tài liệu được sắp xếp theo thứ tự trên, với tên file là họ và tên sinh viên. Hồ sơ bản cứng sẽ nộp theo đường chuyển phát nhanh.

  1. Thời hạn gửi hồ sơ tham dự

Trước 15h ngày 26/01/2022

Nhà trường sẽ không giải quyết cho các trường hợp nộp sau thời hạn nói trên.

  1. Địa điểm nhận hồ sơ

Đối với hồ sơ bản mềm: Sinh viên nộp hồ sơ bản mềm qua địa chỉ email: phuongpm@hsb.edu.vn. Yêu cầu đối với tiêu đề email: [Lớp] Tên sinh viên – Hồ sơ xét học bổng Yamada

Đối với hồ sơ bản cứng: Sinh viên gửi chuyển phát nhanh theo địa chỉ sau:

Cô Phương – Văn phòng Quản trị các Chương trình Cử nhân (UPMO)

SĐT: 0868 22 66 56

Địa chỉ: Khoa Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN, Toà nhà B1, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0868 22 66 56 hoặc email ctsv@hsb.edu.vn.