Vượt qua nhiều ứng cử viên với hồ sơ ấn tượng và các vòng phỏng vấn khắt khe, 4 sinh viên của Trường Quản trị và Kinh doanh- HSB đã xuất sắc lần lượt đạt được các học bổng có giá trị lớn trong năm học 2021- 2022.

Nhằm khuyến khích và động viên các học sinh sinh viên hăng say trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học, trong nhiều năm qua, ĐHQGHN đã phối hợp với nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước xây dựng và triển khai có hiệu quả các chương trình học bổng hỗ trợ cho các đối tượng học sinh sinh viên của ĐHQGHN. Trong năm học 2021- 2022 các bạn sinh viên Trường Quản trị và Kinh Doạnh HSB – ĐHQGHN đã vinh dự nhận được rất nhiều những học bổng có giá trị.

1, Học bổng Posco, Hàn Quốc trị giá 1000 USD

Posco TJ Park là quỹ học bổng thường niên của Tập đoàn Posco được thành lập vào năm 2005 dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học. Năm nay chỉ có 10 bạn sinh viên trong toàn Đại học Quốc gia Hà Nội có thành tích học tập xuất sắc, đã vượt qua vòng phỏng vấn khắt khe để nhận được học bổng này.

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Thư – Sinh viên ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ ( lớp MET1.01) đã vượt qua nhiều ứng cử viên để dành về cho mình học bổng này. Ngọc Thư là một cô gái xinh xắn, đầy tài năng, luôn luôn có thành tích học tập vô cùng đáng nể.

SV Nguyễn Thị Ngọc Thư – Lớp MET 1.01 – Ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ.

2, Học bổng Pony Chung, Hàn Quốc trị giá 600 USD

Trong rất nhiều năm qua, Quỹ học bổng Pony Chung thuộc tập đoàn Hyundai đã luôn đồng hành cùng ĐHQGHN trao rất nhiều các xuất học bổng cho các sinh  viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học. Việc trao học bổng danh tiếng này cho các sinh viên ĐHQGHN đã góp phần phát triển mối quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục của ĐHQGHN nói riêng và của Việt Nam nói chung. 

Bạn Phan Trung Hiếu – Sinh viên ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ ( lớp MET1.01) đã xuất sắc dành được học bổng giá trị này. Phan Trung Hiếu không chỉ sở hữu kết quả học tập cực “đỉnh” mà còn là một chàng trai chăm chỉ, hoà đồng, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

  SV Phan Trung Hiếu – Lớp MET1.01 – Ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ.

3, Học bổng Shinnyo, Nhật Bản trị giá 300 USD

Chương trình học bổng của Tổ chức Shinnyo-en, Nhật Bản (gọi là học bổng Shinnyo) được thực hiện ở Việt Nam từ năm 2006, trong suốt nhiều năm qua, Tổ chức Shinnyo-En đã cấp học bổng giúp HSSV nghèo vượt khó, hỗ trợ đầu tư vào lĩnh vực giáo dục như xây cầu hỗ trợ trang thiết bị học tập, xây trường học và nhiều các hoạt động hỗ trợ thiết thực ý nghĩa khác.

Năm nay, 2 sinh viên Lưu Minh Trúc – Sinh viên ngành Marketing và Truyền thông ( lớp MAC2.01) và Trương Thuỵ Vy – Sinh viên ngành Marketing và Truyền thông ( lớp MAC1.02) đã vinh dự nhận được học bổng này. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của cả hai bạn.

SV Lưu Minh Trúc – Lớp MAC2.01- Ngành Marketing và Truyền thông.

SV Trương Thuỵ Vy – Lớp MAC1.02- Ngành Marketing và Truyền thông.

Một lần nữa xin chúc mừng 4 bạn sinh viên đã dành được học bổng. Hi vọng các em sẽ không ngừng phấn đấu trên con đường học tập và rèn luyện, góp phần phát triển nguồn nhân lực của ĐHQGHN nói chung và Trường Quản trị và Kinh doanh nói riêng.