Hướng dẫn xác nhận nhập học trực tuyến và nộp hồ sơ nhập học trực tiếp vào đại học chính quy năm 2023 tại Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQGHN
I. Xác nhận nhập học trực tuyến
- Thời gian: Từ ngày 24/08/2023 đến 17h00 ngày 08/09/2023
- Địa chỉ xác nhận nhập học trực tuyến: http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn
II. Nộp hồ sơ nhập học trực tiếp
- Thời gian: Từ 8h30 đến 17h00 ngày 31/08/2023 (Thứ 5)
- Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo, ĐHQGHN, Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Khi đến nộp hồ sơ nhập học trực tiếp, thí sinh phải nộp:
- Giấy báo thí sinh trúng tuyển đại học chính quy năm 2023: bản chính và 02 bản photocopy.
- Căn cước công dân: 01 bản photocopy có công chứng và có bản chính để kiểm tra.
- Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023: bản chính.
- Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương (đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2023): 01 bản photocopy có công chứng và có bản chính để kiểm tra. Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính) (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2023).
- Học bạ THPT hoặc tương đương: 01 bản photocopy có công chứng hoặc xác nhận của trường nơi tốt nghiệp và có bản chính để kiểm tra.
- Giấy khai sinh: 01 bản sao y bản chính hoặc 01 bản photocopy có công chứng.
- Bản sơ yếu lý lịch (theo mẫu QHD_mau-ly-lich-2023), có dán ảnh đóng dấu giáp lai và chứng nhận của chính quyền địa phương.
- Giấy chứng nhận được hưởng chế độ ưu tiên theo đối tượng, chính sách xã hội (nếu có). Thí sinh được hưởng ưu tiên theo khu vực và đối tượng cần xuất trình bản chính các giấy tờ liên quan để đối chiếu.
- Lý lịch và giấy chuyển sinh hoạt Đảng, Đoàn (nếu có). (VD: Sổ Đoàn, ….)
- Phiếu báo nhân khẩu tạm vắng do cơ quan công an phường (xã) cấp kèm theo bản photocopy căn cước công dân (đối với sinh viên có nhu cầu đăng ký tạm trú).
- Giấy chuyển đăng ký nghĩa vụ quân sự (đối với nam, trong độ tuổi làm nghĩa vụ quân sự).
- 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 6×9, chụp không quá 6 tháng tính đến thời điểm nhập học. (ghi đầy đủ tên, ngày sinh, nơi sinh vào mặt sau ảnh và trên phong bì đựng ảnh)
- Thẻ bảo hiểm y tế bắt buộc: 01 bản photocopy (không cần công chứng)
- Chứng chỉ tiếng Anh nếu có (ielts từ 4.5 trở lên hoặc tương đương): 01 bản photocopy có công chứng
- Tiền nhập học là tổng số tiền của các khoản đóng dưới đây: Thí sinh có thể nộp tiền mặt trực tiếp tại buổi nhập học hoặc Chuyển khoản qua Chủ tài khoản: Trường Quản trị và Kinh doanh, Số tài khoản 1: 120.10.00.598.5726 Tại Ngân hàng: BIDV – Chi nhánh Sở giao dịch 1. Nội dung chuyển khoản: Họ và tên_ngày sinh _CCCD/CMND_ngành (tên viết tắt)_nhập học
- Tiền làm thẻ sinh viên, tài liệu cho sinh viên: 100.000đ
- Học phí tạm thu
- Ngành Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ (MET): 32.000.000đ
- Ngành Quản trị và An ninh (MAS): 35.000.000đ
- Ngành Marketing và Truyền thông (MAC): 30.000.000
- Ngành Quản trị Nhân lực và Nhân tài (HAT): 30.000.000đ
18.Tiền mua hồ sơ sức khoẻ và khám sức khoẻ: 180.000đ (nếu thí sinh đã có giấy khám sức khỏe thì nộp cùng hồ sơ nhập học và không cần nộp khoản tiền này)
19.Bảo hiểm Y tế bắt buộc 15 tháng (từ 01/10/2023 đến 31/12/2024): 850.500đ/15 tháng.
20.Bảo hiểm thân thể (tự nguyện):420.000 đ/4 năm
Lưu ý khi nộp hồ sơ nhập học trực tiếp:
- Thí sinh đọc kỹ yêu cầu về số lượng và loại giấy tờ là bản chính/ sao y bản chính/ photocopy công chứng hoặc chỉ là bản photocopy để chuẩn bị đúng yêu cầu
- Hồ sơ nhập học thí sinh chuẩn bị được xếp theo đúng thứ tự trên đây
- Đối với ảnh thẻ: Thí sinh ghi họ tên, ngày sinh, mã ngành vào mặt sau thẻ và trên phong bì đựng ảnh
- Sơ yếu lý lịch: thí sinh bắt buộc làm theo mẫu của HSB (không dùng mẫu sơ yếu lý lịch bán sẵn trong các bộ hồ sơ sinh viên) tại: QHD_mau-ly-lich-2023
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Văn phòng Quản trị các Chương trình Cử nhân – Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQGHN.
Địa chỉ: Tầng 2, Nhà B1, số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0868 22 66 56
Email: [email protected]
Website: https://hsb.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/TruongQuanTrivaKinhDoanhHSB/
Phòng Đào tạo – Trường Quản trị và Kinh doanh, ĐHQGHN.
Địa chỉ: Tầng 2, Nhà B1, số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 086 290 6268
Email: [email protected]