Sáng 23/10/2019, Khoa Quản trị & Kinh doanh đã bảo vệ thành công Chương trình đào tạo chất lượng cao cử nhân ngành Quản trị Marketing và Truyền thông (Marketing And Communication, gọi tắt là MAC) tại ĐH Quốc gia Hà Nội.
Tham dự buổi bảo vệ có các thành viên Hội đồng thẩm định gồm: PGS.TS.Nguyễn Hoàng Hải (ĐH Quốc gia Hà Nội) là Chủ tịch, GS.TSKH.Nguyễn Đình Đức (Ban Đào tạo, ĐH Quốc gia Hà Nội), PGS.TS.Vũ Huy Thông (ĐH Kinh tế quốc dân), PGS.TS.Đặng Thị Thu Hương (Viện đào tạo báo chí và Truyền thông, ĐH KHXN&NV, ĐH Quốc gia Hà Nội), PGS.TS.Phan Thị Thu Hoài (ĐH Thương mại), PGS.TS.Nguyễn Thị Trường Giang (Học viện Báo chí Tuyên truyền), PGS.TS.Vũ Trí Dũng (ĐH Kinh tế quốc dân), TS. Hồ Trí Dũng (Công ty cổ phần PeopleOne), ThS. Võ Thị Minh Trang (Ban đào tạo, ĐH Quốc gia Hà Nội).
Hội đồng thẩm định đề án Chương trình đào tạo chất lượng cao Quản trị marketing và truyền thông
Chương trình đào tạo chất lượng cao Quản trị Marketing và Truyền thông do PGS.TS.Hoàng Đình Phi – Chủ nhiệm khoa quản trị & kinh doanh – là Giám đốc chương trình. Với hơn 30 năm kinh nghiệm khởi nghiệp và hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn, nghiên cứu và giảng dạy về quản trị công nghệ, quản trị kinh doanh, marketing…, PGS.TS.Hoàng Đình Phi đã dày công nghiên cứu và sáng tạo để đưa ra một chương trình học mang tính thực tiễn cao cho sinh viên.
PGS.TS.Hoàng Đình Phi – Chủ nhiệm khoa quản trị & kinh doanh trình bày đề án
Chương trình đào tạo những cử nhân có năng lực thiết kế, tham gia tổ chức thực thi các chiến lược và các kế hoạch marketing; thiết kế và tổ chức thực hiện các kế hoạch nghiên cứu thị trường, sản phẩm, dịch vụ, hành vi tiêu dùng theo yêu cầu của doanh nghiệp; xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo, truyền thông, biên tập các nội dung quảng cáo và truyền thông cho tổ chức và doanh nghiệp.
Chương trình theo tiêu chuẩn Quốc tế, được giảng dạy bằng tiếng Việt trong 2 năm đầu và bằng tiếng Anh trong 2 năm cuối với nhiều hoạt động thực hành, tham quan thiết thực đối với sinh viên.
PGS.TS Vũ Huy Thông chia sẻ: Rất “nể” khối tài liệu đồ sộ được biên soạn công phu với rất nhiều tâm huyết từ thầy Hoàng Đình Phi.
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương cũng cho biết: “Nội dung chương trình được xây dựng quá thông minh với lượng tín chỉ vừa đủ để đào tạo được lứa sinh viên chất lượng. 136 tín chỉ là vừa sát cho một chương trình chất lượng cao với khối lượng kiến thức được cân đối, gọn gàng…”
Hội đồng thẩm định đánh giá cao công trình đầy tâm huyết của thầy Hoàng Đình Phi và đã bỏ phiếu cho ý kiến thông qua Chương trình đào tạo chất lượng cao Quản trị Marketing và Truyền thông. Thành công này một lần nữa khẳng định ba giá trị cốt lõi của khoa Quản trị & kinh doanh HSB: Sáng tạo – Tiên phong – Chất lượng, đưa HSB trở thành nơi ươm mầm cho các nhà lãnh đạo, quản trị và điều hành chuyên nghiệp trong tương lai.
Một số hình ảnh trong buổi bảo vệ đề án:
Trước đó, Khoa Quản trị kinh doanh HSB đã có nhiều đề án đào tạo hữu ích, thực tiễn như chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh và công nghệ (Bachelor in Management of Enterprise and Technology, viết tắt là MET), Tiến sĩ Quản trị và Phát triển bền vững (Doctor in Management and Sustainable Development, viết tắt là DMS)…