Sáng 29/8/2022, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2021 -2022 tại hội trường Chu Văn An, nhà B1, ĐH Quốc gia Hà Nội.
Tham dự Hội nghị có Phó Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS.Nguyễn Hoàng Hải tham dự chỉ đạo, các đại diện lãnh đạo Văn phòng, các ban chức năng của ĐHQGHN, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Quản trị và Kinh doanh.
Trong năm học vừa qua với nhiều biến động và thách thức, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã tác động đến toàn bộ hoạt động đào tạo, tuy nhiên, với sự nỗ lực hết mình của Ban giám hiệu và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, HSB cơ bản đã hoàn thành các mục tiêu của năm học với nhiều thành tựu đáng tự hào.
PGS.TS.Nguyễn Ngọc Thắng-Phó hiệu trưởng Nhà trường tổng kết năm học 2021-2022
Trường đã thực hiện tốt các nhiệm vụ đào tạo, hợp tác phát triển, nghiên cứu khoa học, chất lượng phục vụ. Công tác tuyển sinh các chương trình đào tạo chất lượng cao (cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ) đạt tỉ lệ cao; tiếp tục đổi mới nhiều hoạt động giảng dạy. Trường đã tổ chức đào tạo kết hợp giữa đào tạo trực tuyến và đào tạo tập trung để giảng viên và người học được giảng dạy và học tập mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt năm học 2021 – 2022, HSB đã đánh dấu bước “chuyển mình” quan trọng khi Bảo vệ thành công đề án phát triển Khoa Quản trị và Kinh doanh thành Trường Quản trị và Kinh doanh và được Đại học Quốc gia Hà Nội công nhận tại Quyết định số 3869/QĐ-ĐHQGHn ngày 1 tháng 12 năm 2021.
PGS.TS.Hoàng Đình Phi-Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá lại các hoạt động trong năm học2021-2022
Trao tặng các giải thưởng cho phòng ban xuất sắc: Phòng Kế hoạch Tài chính và Phòng Đào tạo
HSB vinh danh Văn phòng Quản trị các chương trình Cử nhân với nhữngđột phá trong chuyển đổi số năm học 2021-2022HSB vinh danh các Chiến sĩ thi đua của năm
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hoàng Hải đánh giá cao những nỗ lực của HSB trong năm học 2021 – 2022
Trong thời gian tới, Trường Quản trị và Kinh doanh sẽ phát triển nguồn nhân lực giảng viên chất lượng cao, có cam kết gắn bó lâu dài (ít nhất 10 năm) với HSB để tiếp nối truyền thống học thuật và phát triển bền vững của HSB. Đồng thời, HSB tăng cường ưu tiên, lựa chọn đưa vào quy hoạch cấp học bổng cho cán bộ là giảng viên, chuyên viên của nhà Trường trong việc học nghiên cứu sinh. Trường tiếp tục phát triển chương trình liên kết đào tạo quốc tế bên cạnh các chương trình đào tạo mới, liên ngành tăng thêm sự lựa chọn cho người học, đổi mới cấu trúc lại các chương trình đào tạo, gắn với kiểm định chất lượng và quản trị đại học, hoàn thành kiểm định 02 chương trình đào tạo Thạc sĩ MNS và HSB-MBA, phát triển mối quan hệ hợp tác win-win với các tổ chức, doanh nghiệp và cựu giảng viên, cựu học viên để tạo thêm các nguồn lực mới cho sự phát triển của HSB, phát triển văn hóa tiên phong, sáng tạo, nghĩa tình, đoàn kết của HSB.
Các thầy cô chụp ảnh kỷ niệm