Ngày 04/10/2024, tại Hội trường Võ Nguyên Giáp, Giáo sư Brent W. Ritchie – Hiệu trưởng Trường Kinh doanh, Đại học Queensland đã mang đến những thông tin bổ ích về quản lý khủng hoảng trong ngành dịch vụ tại buổi chia sẻ “Crisis and Disaster Management in Service Industries”.
Giáo sư Brent W. Ritchie đã trình bày những góc nhìn thực tế và kiến thức chuyên sâu về quản lý khủng hoảng trong ngành dịch vụ và chiến lược quản lý khủng hoảng. Ông  nhấn mạnh sự cần thiết của việc chuẩn bị và hợp tác giữa các bên liên quan để tăng cường khả năng ứng phó và phục hồi sau thảm họa. Với những thông tin thiết thực, bổ ích, buổi workshop thu hút sự quan tâm lớn từ các giảng viên và sinh viên của Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), ĐHQGHN.
Phần 2 của buổi chia sẻ, sinh viên HSB đã được khám phá những thông tin đầy thú vị về Đại học Queensland, mở ra những cơ hội du học tại Đại  học Top 50 Thế giới. Phần chia sẻ của chị Vũ Thu Giang – cựu sinh viên UQ, mang đến cái nhìn gần gũi và thực tế về cuộc sống và học tập tại UQ. Những câu chuyện về trải nghiệm học tập, cơ hội mở rộng quan hệ và phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các bạn sinh viên. Phần Q&A sôi nổi đã giải đáp nhiều thắc mắc về hành trình du học, hòa nhập văn hóa và tiềm năng phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp.
Giáo sư Brent W. Ritchie – Hiệu trưởng Trường Kinh doanh, Đại học Queensland và chị Vũ Thu Giang – cựu sinh viên Đại học Queensland chia sẻ với sinh viên HSB những cơ hội du học
Buổi workshop đã mang đến nhiều thông tin bổ ích và cơ hội kết nối. Các bạn sinh viên không chỉ được trang bị thêm kiến thức, mà còn có cơ hội tương tác với chuyên gia và cựu sinh viên để chuẩn bị tốt hơn cho con đường du học trong tương lai.