Ngày 5/7, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia Hà Nội đã vinh dự đón tiếp đoàn học viên đến từ các trường đại học danh tiếng của Bỉ gồm ĐH UCLouvain, KULeuven, University of Maastricht, University of Antwerp, và Vrije Universiteit Brussel. Sự kiện được tổ chức dưới sự chủ trì của Olivant Conference of Belgium (www.olivaint.be), một tổ chức có uy tín lâu đời trong việc kết nối các trường đại học và thúc đẩy giao lưu học thuật.

Chương trình giao lưu đã mang đến cơ hội tuyệt vời để hai bên trao đổi và thảo luận về nhiều chủ đề quan trọng, bao gồm kinh tế vĩ mô của Bỉ và Việt Nam cũng như văn hóa kinh doanh của hai quốc gia. Những kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ trong buổi giao lưu không chỉ giúp các học viên hiểu rõ hơn về văn hóa, kinh tế và môi trường kinh doanh của mỗi quốc gia, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

HSB hy vọng rằng những buổi giao lưu học thuật như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức và, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Một số hình ảnh: