Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu chia sẻ về ngành Logistics tại HSB

Sáng ngày 20/8 vừa qua, Trường Quản trị và Kinh doanh HSB, chào đón ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu thuộc Bộ Công Thương, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thương mại Quốc tế tới chia sẻ và trao đổi về ngành Logistics và chuỗi cung ứng. Là một chuyên đề trong học phần chương trình Thạc sĩ Quản trị Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (MOTE), buổi trao đổi có sự tham gia của học viên tập trung vào ngành logistics và chuỗi cung ứng.

Học viên MOTE và chuyên gia Trần Thanh Hải (giữa, trên) tại buổi trao đổi ngày 20/8

Với sự hiện diện của ông Trần Thanh Hải, một chuyên gia có kinh nghiệm rộng lớn trong ngành, buổi hội thảo đã mang đến cái nhìn tổng quan về ngành logistics và chuỗi cung ứng. Ông đã bàn về các xu hướng hiện tại, các thách thức và triển vọng của ngành này. Thêm vào đó, ông cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm và nghiên cứu thực tế trong việc tạo ra các chiến lược logistics hiệu quả.

Chuyên gia Trần Thanh Hải trao đổi với học viên MOTE

Cũng trong buổi trao đổi, các học viên hiện đang theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp tại HSB cũng có những chia sẻ từ những góc nhìn đa chiều, đi kèm với đó là các câu hỏi liên quan đến hiện trạng, vấn đề, các giải pháp và chính sách cần thiết để phát triển toàn diện và bền vững ngành logistics để phục vụ mục tiêu tăng trưởng và nâng cao sức cạnh tranh doanh nghiệp cũng như quốc gia.

Học viên MOTE trao đổi, đưa ra câu hỏi với ông Trần Thanh Hải

Sự kiện vừa qua là một dịp cho cả khách mời và học viên nắm bắt, cập nhật và có cái nhìn khái quát về những vấn đề, triển vọng trong ngành logistics và chuỗi cung ứng, một lĩnh vực mà theo ông Hải cho biết, là một xương sống của nền kinh tế Việt Nam, nhân tố then chốt trong quá trình hội nhập và phát triển trong nền kinh tế toàn cầu.

HSB luôn cam kết đảm bảo và đổi mới trong hoạt động đào tạo theo tiêu chuẩn châu Âu, thông qua những hoạt động gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia đầu ngành nhiều lĩnh vực trong nội dung các môn học và chương trình học. Nếu bạn quan tâm đến cơ hội , hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các chương trình sau đại học của chúng tôi. Hạn cuối nộp hồ sơ là ngày 30/8/2023.

Liên hệ ngay với HSB:

Số điện thoại: 0903 281 028

Email: pomo@hsb.edu.vn

Tìm hiểu thêm về chương trình MOTE tại HSB tại trang web chính thức của chúng tôi: https://mote.hsb.edu.vn/