THƯ MỜI THAM GIA NHÓM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

DÀNH CHO GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TRƯỜNG QUẢN TRỊ VÀ KINH DOANH (HSB)

Nhóm nghiên cứu về truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

1.Tên nhóm:

Nhóm nghiên cứu về truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

2.Giới thiệu:

Vấn đề xây dựng thương hiệu đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiện nay không mấy dễ dàng, bởi trong bối cảnh ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, trước sức ép cạnh tranh của các doanh nghiệp nước ngoài, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phải đối diện với không ít khó khăn, rào cản.

Nhận diện vai trò quan trọng của việc phải xây dựng thương hiệu, nhóm nghiên cứu tình hình và đề xuất những giải pháp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

3.Mục đích:

Nhằm tạo điều kiện để các giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

Sinh viên sắp tốt nghiệp tham gia thực hiện đề tài nghiên cứu phục vụ cho thực tập tốt nghiệp hoặc khóa luận tốt nghiệp.

Tiến tới việc phát triển nhóm nghiên cứu đủ mạnh có khả năng hỗ trợ chuyên môn, nghiên cứu mở rộng một số vấn đề liên quan.

Đăng ký đề tài cấp trường, kết hợp với nghiên cứu và công bố kết quả trên các hội thảo khoa học hoặc các tạp chí chuyên ngành.

4.Đối tượng nghiên cứu:

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

5.Đối tượng tham gia và yêu cầu:

Giảng viên hoặc sinh viên các khóa thuộc Trường Quản trị và Kinh doanh – ĐHQGHN (Không đòi hỏi kiến thức chuyên môn về lĩnh vực này, chỉ cần tinh thần nghiêm túc, chịu khó học hỏi, tuân thủ các kế hoạch của nhóm đề ra)

Nhóm nghiên cứu sẽ sinh hoạt chuyên môn định kỳ một buổi trong tuần (khoảng 3 giờ/ buổi).

Nội dung sẽ báo cáo kết quả, thảo luận và định hướng nghiên cứu cho tuần tiếp theo.

Tất cả mọi thành viên khi tham gia đều phải có những đóng góp cho hoạt động của nhóm.

6.Cách thức đăng ký

Email về [email protected]