- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng đa kênh (Telesales, Facebook, Zalo, Offline...).
- Tư vấn, tuyển sinh các khoá học Tiếng Anh của Trung tâm.
- Nắm rõ nội quy của Trung tâm và quy trình tư vấn khách hàng, nghiên cứu, cập nhật đầy đủ, chính xác về các khóa học của Trung tâm.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên, phụ huynh.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang học tại Trung tâm.
- Thu học phí, viết biên lai đóng tiền cho học viên.
- Làm việc theo nhóm, triển khai các hoạt động thu thập thông tin khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban thực hiện các chiến dịch Marketing nhằm thu hút, tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Làm 6 ngày, off 1 ngày.
- Giờ làm việc: Ca sáng 8:00 - 18:00 (nghỉ trưa 11:30 - 14:00) hoặc Ca chiều: 14:00 - 20:30 (làm tối thiểu 3 buổi tối/tuần).
- Làm full các Ca chiều sẽ có thêm phụ cấp làm việc.
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng/Đại học.
- Độ tuổi: 21 – 35.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Lương cơ bản: 6 - 8 triệu (Tùy theo năng lực)
- Thưởng nóng + Thưởng doanh số cá nhân + Thưởng doanh số team. Thưởng hoa hồng lên đến 10%. Thu nhập từ 10 - 30 triệu
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt.
- Được xét tăng lương sau 3/6/12 tháng dựa theo năng lực làm việc, thâm niên và mức độ đóng góp cho công ty.