- Điều phối và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing.
- Xây dựng quản lý Đào tạo kiến thức Marketing cho nhân viên trong nhóm có sẵn của công ty (khoảng 15 nhân sự)
- Xây dựng mục tiêu, lên kế hoạch marketing
- Giám sát, đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty đảm bảo chỉ tiêu doanh thu trên các kênh Online: Google, Facebook, Linkedln,...
- Làm việc với các đối tác/agency nước ngoài
- Tham gia xây dựng hệ thống, quy trình, quy chuẩn vận hành, các công cụ và cơ chế cho các mảng việc trong phạm vi nhóm quảng cáo
- Được tự triển khai chiến dịch Marketing theo định hướng cá nhân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban Giám đốc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm Digital Marketing
- Sử dụng thành thạo các công cụ chạy quảng cáo Google Ads, Facebook ads, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
- Có khả năng xây dựng và quản lý đội nhóm.
- Có laptop
- Độ tuổi 1996 - 2001
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh mức cơ bản
- Có kiến thức tổng thể về Marketing: thiết kế, content, quay dựng, quảng cáo
- Khả năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, chiến lược
- Mức lương từ 15-25 M + trợ cấp ăn trưa 1 M+ thưởng KPI=> (thu nhập upto 30M)
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước: đóng BHXH, BHYT,.. nghỉ lễ, Tết
- Du lịch 1 lần/năm, liên hoan 1 lần/tháng, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Xét tăng lương 6 tháng/lần
- Được công ty hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường nước ngoài, đối tác trên toàn thế giới
- Thời gian làm việc T2-T6: 9-18h nghỉ trưa 2 tiếng và T7: 9h30-17h nghỉ trưa 2 tiếng