Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách, phát triển sản phẩm mới theo định hướng, chiến lược của Công ty.
Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt và đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài
Cập nhật, tìm hiểu, phân tích thông tin về thị trường.
Thực hiện các báo cáo tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của ban giám đốc.
Nam, Nữ từ 27-38 tuổi
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý nhãn hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh – FMCG, mỹ phẩm.
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Mức lương từ 25 - 30 triệu
Cơ hội làm việc với các đối tác đến từ Châu Âu, France, UK, Poland...
Nghỉ phép, du lịch hàng năm theo chính sách công ty
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước