JD MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ CONTENT MARKETING
(DÀNH CHO MẢNG GIÁO DỤC)
1. Chi tiết công việc
• Có khả năng bắt trend giới trẻ, sáng tạo content theo trend (content fanpage, tiktok…) hướng tới đối tượng là các bạn trẻ, học sinh PTTH, sinh viên.
• Sáng tạo các nội dung thu hút (content fanpage, tiktok…), dành cho đối tượng là học sinh PTTH yêu vẽ, đam mê và có năng khiếu vẽ, có nguyện vọng thi các ngành về kiến trúc, quy hoạch, thiết kế đồ họa, thời trang, điêu khắc, nội thất…
• Sáng tạo các nội dung thu hút (content fanpage, tiktok…), dành cho đối tượng là học sinh PTTH có nguyện vọng học các ngành kỹ thuật hạ tầng đô thị, xây dựng, công nghệ thông tin…
• Sáng tạo các nội dung thu hút (content fanpage, tiktok…), dành cho đối tượng là học sinh PTTH có nguyện vọng học các chương trình liên kết đào tạo quốc tế về kiến trúc, nội thất (du học Úc, du học Pháp).
• Có khả năng tổng hợp, viết tin bài sự kiện, xây dựng kịch bản video cho sự kiện. Nắm được các key chính của sự kiện, biết cách đặt Tiêu đề và viết bài, viết kịch bản video sự kiện, phù hợp trên các nền tảng khác nhau (báo chí, content Fanpage, website, Instargam, Youtube, tiktok…).
• Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing theo từng giai đoạn tháng/quý/năm.
• Theo dõi feedback của người đọc (đối tượng cụ thể là phụ huynh độ tuổi 40-55, học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên) để điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
• Đóng góp ý tưởng cho các kênh truyền thông trên các nền tảng khác nhau (website, Fanpage, Instargam, Tiktok, Youtube).
• Cập nhật thường xuyên tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm nội dung viết bài, tăng hiệu quả viral trên các nền tảng truyền thông khác nhau
2. Một số yêu cầu cơ bản như sau:
• Có khả năng sáng tạo.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Viết lách tốt, nắm rõ về thương hiệu.
• Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office.
• Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh là lợi thế.
• Yêu cầu: là sinh viên năm 3, năm 4 (ưu tiên chuyên ngành truyền thông, marketing,..)
• Thời gian làm việc:
o Part-time: 8h-12h hoặc 13h30-17h30 (tối thiểu 4-5 ca/ tuần)
o Full-time: 8h-17h30 (thứ 2 – thứ 6)
• Số lượng: 2-3 bạn
• Có laptop cá nhân, có định hướng gắn bó lâu dài.
3. Quyền lợi của công việc content marketing:
• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc và ổn định
lâu dài.
• Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức về lĩnh vực marketing.
• Được đóng các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách mà công ty cung cấp, tham gia teambuiding
các hoạt động định kì của công ty…
• Mức lương: theo thỏa thuận
• Hỗ trợ xác nhận thực tập
Tầng 10, Tòa nhà SUDICO, HH3 Tower, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội