Khoa Quản trị và Kinh doanh tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống khóa 10

Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN tuyển sinh Chương trình Thạc sĩ Quản trị An ninh phi truyền thống (Master in Management of Non – Traditional Security, MNS) khóa 10 trên phạm vi cả nước. Các học viên học tập tại chương trình đào tạo này là cán bộ quản lý thuộc các Bộ, Ban, Ngành từ cấp Trung ương đến địa phương; Tổng Giám đốc, Giám đốc, Trưởng, phó Phòng/Ban tại các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI.

Chương trình đào tạo MNS được tổ chức giảng dạy tại ĐHQGHN với sự tham gia của đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, nhà khoa học có uy tín trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực: Quản trị chiến lược và Kế hoạch, Quản trị Tài chính, Quản trị Marketing và Thương hiệu, An ninh mạng, Quản trị rủi ro và an ninh doanh nghiệp, Pháp luật, An ninh con người, An ninh môi trường, …

  1. Mục tiêu: Chương trình thiết kế dành cho lãnh đạo, cán bộ công chức tại các cơ quan quản lý Nhà nước. Với cấu trúc đặc biệt của chương trình, học viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng thu được trong môi trường quản lý và làm việc thực tiễn của chính mình ngay trong quá trình học tập.
  • Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp qua các môn học: Quản trị Chiến lược và kế hoạch, Pháp luật, Quản trị Marketing và Thương hiệu, Quản trị Tài chính, …
  • Tiếp thu những kiến thức về quản trị liên ngành được cập nhật bởi các giảng viên, chuyên gia có uy tín và nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong tư vấn quản trị tổ chức và doanh nghiệp.
  • Nhận biết để đưa ra biện pháp ứng phó với các tình huống khẩn cấp cũng như xây dựng chiến lược để quản trị rủi ro ở mọi lĩnh vực của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
  • Ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, thông qua bài giảng, bài thuyết trình nhóm, bài thi cuối kì, hội nghị, hội thảo. Vận dụng các phương trình quản trị và áp dụng các nền tảng phát triển khoa học kỹ thuật thời kỳ 4.0 để lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững.
  1. Bằng cấp: Bằng thạc sĩ chính quy do ĐHQGHN cấp.
  2. Thời gian học: 18 đến 24 tháng, lớp học được tổ chức vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
  3. Khung chương trình: 14 học phần (trong đó có 7 học phần lựa chọn) và luận văn.
  4. Yêu cầu tuyển sinh:
  • Yêu cầu về văn bằng: Tốt nghiệp Đại học các hệ (chính quy, liên thông, tại chức, chuyên tu, văn bằng 2, …) thuộc khối ngành: Quản trị – Quản lý, Kinh tế học, Luật, Kinh doanh, các ngành thuộc lĩnh vực An ninh – Quốc phòng. Học viên thuộc nhóm này sẽ phải tham gia khóa học bổ sung kiến thức gồm 03 học phần (09 tín chỉ). Học viên tốt nghiệp các ngành: Khoa học tự nhiên, Máy tính và Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Khoa học, Khoa học xã hội và hành vi, Nhân văn sẽ phải tham gia khóa học bổ sung kiến thức gồm 05 học phần (15 tín chỉ) trước khi dự tuyển vào chương trình đào tạo.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm: học viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và quản lý.
  • Yêu cầu về ngoại ngữ: học viên có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B1 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 Bậc hoặc tương đương.
  1. Hình thức tuyển sinh: Đánh giá hồ sơ, phỏng vấn và viết luận.
  2. Địa điểm đào tạo: Nhà B1 – Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQG Hà Nội 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  3. Kinh phí đào tạo:

Học phí cho toàn khóa: 110.000.000 VNĐ (chia làm nhiều kỳ đóng).

9. Thời gian bắt đầu khóa học: Dự kiến tháng 6/2019

10. Thời gian, lệ phí dự tuyển và học bổ sung kiến thức:

  • Nhận hồ sơ và xét tuyển: Từ 15/02 – 11/4/2019
  • Lệ phí đăng ký hồ sơ: 150.000 đồng/thí sinh
  • Lệ phí dự tuyển: 1.000.000 đồng/thí sinh
  • Lệ phí học bổ sung kiến thức:  300.000 đồng/tín chỉ

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ:

Phòng Tuyển sinh – Khoa Quản trị và Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN

Tầng 2 – nhà B1 – 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0868.75.56.56 – 024.6292.30.30

Website: http://hsb.vnu.edu.vn/